Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Ứng dụng bộ mã hoá vòng quay HE30B Series Hanyoung

Bộ mã hoá vòng quay HE30B Series Hanyoung là bộ mã hóa có thiết kế nhỏ gọn với độ chính xác cao, cấu tạo đơn giản và sử dụng dễ dàng, kết nối bằng cáp mở rộng, nhiều tính năng được thêm mới thông minh vượt bậc của hãng sản xuất Hanyoung Hàn Quốc. HE30B Series có nguồn cấp từ 5-24V DC, kích thước đường kính ngoài: Ø30mm; Trục: Ø2mm, Ø2.5mm, Ø3mm, dòng tiêu thụ Max 60mA, độ bền điện môi là 800VAC trong 1 phút giữa thiết bị đầu cuối và vỏ, tần số đáp ứng 300kHz, thời gian đáp ứng 1ms.


Nguyên lý hoạt động cơ bản bộ mã hoá vòng quay HE30B Hanyoung 
Với các tín hiệu có mang ánh sáng chiếu qua, hoặc không có ánh sáng chiếu qua, thì bộ mã hóa vòng quay Hanyoung ghi nhận được đèn led có chiếu qua lỗ hay không. Số xung đếm được và tăng lên tính dựa theo số lần ánh sáng bị cắt. Đối với HE30B Series Hanyoung bao gồm một đĩa cho chia lỗ và một bộ thu phát hồng ngoại được đặt giữa hệ thống thu phát này. Đĩa sẽ được gắn trên trục chuyển động hoặc trục của động cơ. Quá trình đĩa chuyển động sẽ làm cho phần photo sensor này thay đổi trạng thái và từ đó tạo ra một chuỗi các xung vuông trên đầu ra.
Ứng dụng bộ mã hoá vòng quay HE30B Series Hanyoung
Bộ mã hóa vòng quay HE30B Series Hanyoung có độ bền cơ học cao, hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc cao, năng lượng tiêu thụ ít, có khả năng làm biến đổi chuyển động thẳng hoặc chuyển động tròn thành tín hiệu số hoặc xung nên Encoder HE30B được sử dụng rộng rãi để đo đạc và hiển thị các thông số về tốc độ của máy cho người dùng dựa vào hệ thống giám sát của máy tính điều khiển trong các ngành như: công nghệ thực phẩm, công nghệ chế tạo máy, linh kiện tử, hóa chất, dược phẩm, y học…
Địa chỉ phân phối bộ mã hoá vòng quay HE30B Series uy tín
Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
Dao@hoplongtech.com.vn
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
dang@hoplongtech.com.vn
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
Giang@tmarket.com.vn
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
Thanh@tmarket.vn
Cần Thơ
49A đường 3/2 Ninh Kiều
Hanh@tmarket.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét